Khát khao thiết kế biểu trưng của nhà phát triển Ecopark tại miền Nam

Trước lúc đặt chân đến miền Nam với Ecovillage Saigon River, nhà sáng lập Ecopark đã để lại rộng rãi dấu ấn trên thị trường, ko chỉ tại Việt Nam ở miền Bắc và miền Trung, mà còn trên thị trường thế giới bởi những phần quà quốc tế danh giá, trở nên 1 trong những nhãn hàng BĐS bậc nhất Việt Nam.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam

THỨC TỈNH VÙNG ĐẤT PHÍA ĐÔNG HÀ NỘI

Gần hai thập kỉ trước, nhà sáng lập Ecopark là 1 trong những công ty đầu tư đi đầu lựa chọn khu đất phía đông lối vào Thủ đô để tăng trưởng dự án đầu tay. Trên khu đất rộng sắp 500 ha, bí quyết hồ Hoàn Kiếm 15 km, mang tổng vốn đầu tư ước lượng sắp 10 tỉ đô la Mỹ, nhà sáng lập Ecopark đã xây dựng nên khu dân cư xanh to bậc nhất miền Bắc.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 2
vi la đảo, Ecopark

Các người sáng lập Ecopark cho rằng câu chuyện phát triển BĐS phải dựa trên 1 tình ái nhưng mà cũng phải dựa trên một hạ tầng khoa học, sở hữu tư duy thông minh. Theo ấy, thành công đối sở hữu một nhà phát triển BĐS ko thuần tuý đo đếm bằng doanh số bán hàng càng phổ thông càng rẻ, nhưng mà bằng các ô cửa sổ sáng đèn khi về đêm.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 3.

Để làm được điều này, kế bên các kinh nghiệm được đúc kết qua thời gian, nhà sáng lập Ecopark còn phối hợp với các "ông lớn" hàng đầu nhân loại về một thể ích, phong cảnh, vận hành như: Accor Sofitel, Nomura, Nikken, Raymond,… để có về cho cư dân chất lượng cuộc sống hoàn hảo nhất.

Cho đến nay, khi đề cập tới Ecopark, giới chuyên gia, nhà quản lý tìm hiểu rằng đây là 1 trong những CĐT BĐS trước hết "đánh thức" vùng đất phía đông Hà Nội, trong ấy sở hữu Văn Giang, Hưng Yên.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 4.
Hệ thống tiện thể ích đẳng cấp tại Khu thành phố Ecopark

Ông Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Bộ tài nguyên - Môi trường, tìm hiểu trên tin báo về "sự thay da đổi thịt" của vùng đất này:

" Đây là sự trưởng thành của Ecopark và nó chứng minh cho ý nghĩ đó lớn mạnh của chủ công ty đầu tư khu lựa chọn điểm đó là đúng; không chỉ là 1 khu phong cảnh cực kỳ đẹp nhưng cuộc sống nơi đây dần nhộn nhịp, họ kéo được những trường học của nước ngoài về, kéo được nhà doanh nghiệp đầu tư phát hành kinh doanh tới khu vực.

Ông Nguyễn Hùng Nam, P.Chủ Tịch UBND T. Hưng Yên, cũng cho biết trên tạp chí, rằng sau hơn 1 thập kỷ kể từ ngày Ecopark được kiến thiết, thị xã đã "lột xác" thành 1 thị trấn văn minh hiện đại có điểm nổi bật là những đại Công trình thành phố và cơ sở cơ sở giao móc ngoặc bộ, là điểm tới của phổ quát nhà doanh nghiệp đầu tư cả trong & ngoài nước.

ko gian khi không xanh mát tại Ecopark

Thực tại cũng đã chứng minh tầm nhìn xa của nhà sáng lập Ecopark lúc hiện cơ sở liên lạc kết nối với đại thành phố Ecopark rất tiện nghi. Nút giao Cổ Linh quốc lộ 5B hoàn thành năm 2021, lịch trình trong khoảng Ecopark đến trọng điểm Hà Nội có hai lựa chọn: đi qua Thanh Trì - Thạch Bàn, hoặc nút giao Đông Dư - Dương Xá ra đường 5B. Bên cạnh đó, cầu Vĩnh Tuy 2 dự kiến thông xe trước 2/9/2023 sẽ kết nối mang đường vòng đai 2, cư dân với thể rút ngắn thời kì chuyển di đến nội đô….

Bên cạnh đó, theo Quy hoạch phân khu thành phố sông Hồng, tỷ lệ 1/5.000 nhưng mà UBND TP Hà Nội ban hành năm 2022, 2/6 cây cầu khác là cầu Mễ Sở, Trần Hưng Đạo lúc đưa vào thông xe sẽ càng nâng tầm giá trị của KĐT Ecopark lên 1 tầm cao mới.

Sự góp mặt của Ecopark đã góp phần giúp tỷ trọng thành phố hoá tại thị xã Văn Giang, Hưng Yên nâng cao gấp 7 lần trong khoảng 9,3% năm 2000 lên 65% năm 2020 song song giúp thăng hạng đô thị trong khoảng chiếc 5, định hướng tăng trưởng lên loại 3 vào năm 2025; góp phần lớn vào việc nâng cao tỷ lệ thị trấn hóa của tỉnh; kinh tế của thức giấc chuyển dịch dần từ thuần nông sang công nghiệp, nhà sản xuất gắn với vững mạnh thị trấn xanh, sáng tạo.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 7.

NHANH CHÓNG PHỦ XANH CÁC VÙNG ĐẤT MỚI

Sau thắng lợi của KĐT Ecopark - khu thành phố sở hữu xây dựng phong cảnh đẹp bậc nhất trái đất, năm 2019, nhà sáng lập Ecopark tiếp tục đặt nền tảng tại Hải Dương với đại thị trấn có tên Ecorivers.

Rộng hơn 100 ha, hiện KĐT được đánh giá là tiêu biểu, góp phần thay đổi dung mạo địa phương. Sự hiện ra của dự án EcoRiver được chính quyền sở tại phân tích cao. Tại thời khắc khánh thành cây Long Hải - nối khu thị trấn Ecorivers sở hữu trọng tâm TP.Hải Dương, đại diện chỉ đạo tỉnh đánh giá là một trong các cây cầu cuốn hút nhất tỉnh, khiến cho bừng sáng cả khu vực phía đông nam TP.Hải Dương.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 9.
Dự án Ecorivers, Hải Dương

Ba năm sau dự án Ecorivers, năm 2022, nhà sáng lập Ecopark tiếp diễn phủ xanh một vùng TP.Vinh, Nghệ An mang đại thị trấn Eco Central Park, rộng sắp 200 ha. Tại dự án này, nhà sáng lập Ecopark đã dành hơn 30% tổng diện tích đô thị để tạo lập mảng xanh, mặt nước.

Theo những chuyên gia, trước thực tiễn Nghệ An đang thiếu không gian sống, thưởng thức nhà cung cấp và cơ sở đang ký tạm trú 4 - 5 sao, thì sự với mặt của Eco Central Park chính mảnh ghép tuyệt vời nâng tầm hưởng thụ nghỉ dưỡng - giải trí tại đây.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 11.
Công trình Eco Central Park, Nghệ An

NHỮNG CÔNG TRÌNH LIÊN TỤC THIẾT LẬP MẶT BẰNG GIÁ MỚI QUA CÁC NĂM

Sau phổ thông công trình định vị thương hiệu, giới chuyên gia BĐS đánh giá cao chiến thắng của nhà sáng lập Ecopark. Một điều minh chứng cho sự thành công của nhà sáng lập Ecopark và các người chọn lọc Ecopark trở nên tổ ấm của mình là khi tầm giá của những công trình trong đại thị trấn liên tiếp nâng cao chóng mặt.

Ví như năm 2019, phân khu Vườn Tùng (Ecopark) được bán có giá 45-55 triệu/m2 thì bây giờ phân khu này được trả giá 120 - 140 triệu/m2; phân khu Marina Arc năm 2019 với giá khoảng 200 - 230 triệu/m2 thì năm 2023 được định giá 350 - 390 triệu/m2. Bí quyết đây 4 năm, phân khu vi la đảo có giá 70 - 80 triệu/m2 thì bây giờ phân khu này đã tăng lên 160 - 200 triệu/m2.

Tại khu thành phố Ecorivers, giá tiền mới liên tiếp được thiết lập. Ví như năm 2020, phân khu Vịnh Ngọc được bán 60 triệu/m2, thì nay mang căn được chuyển nhượng sở hữu giá 100 triệu/m2…

THI CÔNG BIỂU TƯỢNG NGHỈ DƯỠNG 6 SAO KHI LẦN TRƯỚC NHẤT NAM TIẾN

Gần đây, nhà sáng lập Ecopark chính thức "chào sân" thị phần BĐS miền Nam biểu trưng nghỉ dưỡng 6 sao Ecovillage SaiGon River.

Tìm hiểu thêm: Tại sao nên chọn mua Eco Village Saigon River vào lúc này?

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 13.
Ecovillage SaiGon River

Với diện tích hơn 55 ha, nằm tại cửa ngõ giữa khu phía Đông Sài Gòn và Đồng Nai, cách nhà thờ Đức Bà khoảng 18km, Ecovillage SaiGon River được vững mạnh theo mô hình nghỉ dưỡng, coi sóc sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu mang phân khu biệt thự khoáng nóng, phân khu khách sạn được vận hành bởi vì một trong những nhãn hiệu khách sạn lâu đời nhất tại châu Âu.

Kế bên những nhân tố sinh thái trở thành "DNA" của nhà sáng lập Ecopark, chủ công tyđầu cơ Ecovillage SaiGon River đã dốc hàng ngàn tỉ đồng để tiến thêm 1 bước trong hành trình kiến lập tổ hợp trị liệu bự hàng đầu trên thị phần BĐS Việt Nam.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 14.
Hệ thống nhân tiện ích phong cách tại EcoVillage

mang sự doanh nghiệp đầu tư này, Ecovillage SaiGon River đang định hình lại khái niệm về không gian sống và phát hành 1 thưởng thức xanh lành đích thực cho cư dân. 1 diện tích rộng 1,5ha cũng được chủ đơn vị đầu tư dành cho resort onsen, giúp đưa khoáng nóng tới từng căn vi la trong EcoVillage.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 15.
Khu vi la khoáng nóng, EcoVillage

Ngoại giả, Eco Village SaiGon River còn xây dựng 5 trung tâm trị liệu, bình phục và thẩm mỹ phổ biến, cung cấp các phương pháp trị liệu trong khoảng spa, detox đến trị liệu aqua, thảo dược và tinh dầu. Các trọng điểm này ko chỉ mang đến sự phục hồi và thăng bằng cho thân thể, nhưng còn nâng cao chừng độ thuận tiện về coi sóc sức khỏe đầy đủ trong cộng đồng lên tầng mức hiếm thấy trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Eco Village SaiGon River - dự án sinh thái nghỉ dưỡng sáu sao được nhà sáng lập Ecopark vừa giới thiệu ở miền Nam

Tiềm năng người đầu tư BĐS Tân Trụ, Long An

Lần đầu khu vực miền Nam sinh ra dự án BĐS mang mật độ cây cỏ 170 cây/người chính là khu nhà ở sinh thái Eco Village Saigon River