Lịch thanh toán mê hoặc nhất lịch sử: 10% nhận căn hộ vào ở, trả tiền sau 24 tháng

Một dự án tại trọng tâm hành chính Bình Chánh vừa tung ra giải pháp chưa từng xuất hiện: người mua thanh toán 10% để dọn vào ở. Phần còn lại trả đủng đỉnh trong 24 tháng. Đây được xem là căn hộ đã bàn giao có mức thanh toán thấp nhất trên thị phần BĐS trong khoảng trước đến nay.

Theo ông Võ Hồng Thắng, Phó Giám đốc R&D DKRA Group, thời điểm này là cơ hội mười năm với một để tìm bất động sản mang tầm giá chiết khấu và ưu đãi cao. Ghi nhận thực tại, nhiều phần ưu đãi hiện nay tính sổ 30% đến lúc nhận nhà. Dù với đa dạng điểm mạnh tích cực như giúp khách tìm với thêm thời gian chuẩn bị dòng tiền, vốn bé vẫn tự tin sở hữu nhà ở. Bên cạnh đó phương án này vẫn mang một số nhược điểm như: quý khách với thể đối mặt rủi ro công trình trễ tiến độ, “gánh nợ” và mất thanh khoản khi lãi suất thả nổi quá cao.

Mới đây, khu căn hộ Westgate Bình Chánh bất ngờ tham gia vào cuộc đua khuyến mãi với chính sách chưa từng sinh ra trên thị phần. cụ thể, kể từ 1/9/2023, phần đông quý khách mua căn hộ Westgate chỉ cần tính sổ 10% đã thỏa thuận tìm bán và xách vali vào ở ngay ko cần thêm tổn phí nào, sau đó chia bé thanh toán. Trong 12 tháng tiếp theo chỉ cần trả thêm 20% sau đấy ngừng lại đến 24 tháng từ khi ngày ký hợp đồng sắm bán thế hệ cần chi trả tiếp 65%. Lấy thí dụ, một căn 3 phòng ngủ người dùng chỉ cần thanh toán trước 370 triệu để dọn vào ở.

10% để dọn vào nhà ở là mức thanh toán thấp nhất dành cho dự án đã xây dựng
10% để dọn vào nhà ở là mức tính sổ rẻ nhất dành cho Dự án đã kiến thiết

Đối chiếu với các phương thức thanh toán đang ứng dụng trên thị trường, ưu đãi này chưa từng mang tiền lệ. Thứ nhất, nếu như chỉ xét về lịch thanh toán căn hộ Westgate Bình Chánh tỷ lệ tính sổ 10%, đây là mức thấp nhất để nhận nhà trong khoảng trước cho tới hiện tại bởi phần lớn những công trình cần chi trả 95% thế hệ được nhận nhà. Thứ nhị, tính tới cột mốc nhận nhà, Westgate mang thời kì khuyến mại phổ thông hơn 24 tháng so có dự án đang xây. Thứ 3, chế độ này giúp quý khách vừa sở hữu nhà ở mà ko cần vay nhà băng, cùng lúc tiết kiệm được hàng trăm triệu từ việc phá hoang cho thuê hoặc chi phí thuê nhà. Thứ 4 có căn hộ Westgate giá bán cũng là vấn đề nhiều người mua quan tâm.

Đơn cử, hiện nay giá thuê căn hộ 2- 3PN trong khu vực động dao mức 12-15 triệu/tháng. Việc mang nhà sớm hơn 24 tháng so có các Dự án phải chờ nhận nhà giúp các bạn kiệm ước trong khoảng 288 - 360 triệu chỉ cần khoảng này. Đáng chăm chú, do tỷ trọng tính sổ ban đầu chỉ 10% nên số vốn khách mua chi trả ban đầu cũng thuộc hàng rẻ bậc nhất thị trường.

Tuy nhiên, tìm hiểu kỹ hơn, bây giờ lãi suất thả nổi đang cao, lo âu về pháp lý và chất lượng dự án cũng làm phổ thông người băn khoăn. bởi vậy, chính sách của căn hộ Westgate Bình Chánh thời khắc này đã giải tỏa phần nhiều mọi nỗi lo của khách hàng.

Chế độ này còn mở ra thời cơ đơn vị công tyđầu cơ to trong khi Bình Chánh đang cố gắng đặt cột mốc lên đô thị vào 2025, vòng đai 3 ấn định thông vào 2025. Tương tự, bỏ ra số vốn ban đầu chỉ 10% và trả chậm tới 2026, khách mua với thể gia tăng lợi nhuận đa dạng lần trên số tiền chi trả ban đầu. Ngoại giả, khách hàng sở hữu thể cầm chắc lợi nhuận với chế độ cam kết cho thuê ngả nghiêng từ 240 – 840 triệu đồng. Tặng gói nội thất hoàn thiện cao cấp tới trong khoảng thương hiệu An Cường, tổng giá trị từ 200 tới hơn 300 triệu tùy diện tích căn hộ. Chiết khấu lên đến 10% lúc thanh toán nhanh và hotdeal cùng sắm lên đến 3%. Đáng để ý, hầu hết khuyến mại được cộng dồn giúp chủ nhân với thể tối ưu phí tổn lên tới cả tỷ đồng.

Đây cũng là lý vì dự án liên tục chiếm được quan tâm của thị trường. Tính đến giờ, khu căn hộ đã hấp thụ 95% tổng công trình. Ghi nhận trong khoảng google trend, từ thời điểm nhận nhà cho tới hiện tại, nhu cầu tìm kiếm khu căn hộ đã tăng gấp đôi so mang trước lúc nhận nhà. Điều này cho thấy, vẫn đang với 1 lượng bự người mua mang nhu cầu nhà ở sẵn, hy vọng chế độ phù hợp để “chốt deal”.

Theo dữ liệu trong khoảng DKRA, Quý 2/2023 giá trung bình căn hộ TP.HCM 67 triệu mỗi m2. Còn theo nhà rẻ, sự kiện khởi công vành đai 3 khiến cho thị phần ấm quay về khác biệt ở những nơi với tuyến liên lạc huyết quản này đi qua. Trong ấy, BĐS Thủ Đức tăng vọt, căn hộ TB ở mức 76.8 triệu/ m2.

Tại Khu Tây, thị trường không mang đa dạng dự án thế hệ. Hiện tại chỉ 1 số ít dự án chẳng hạn như Akari City (Bình Tân) của Nam Long đang chào bán ở mức trên dưới 50 triệu đồng/m2. Dự án The Privia (Bình Tân) cũng đang manh nha với thông báo gần mở bán. Dù chưa bật mí chính thức song một số thông tin cho biết giá dao động trên dưới 60 triệu mỗi m2.

Westgate được đánh giá chất lượng bàn giao vượt trội, nhiều tiện ích tương đương căn hộ hạng A
Westgate được đánh giá chất lượng bàn giao nổi bật, đa chức năng tương đương căn hộ hạng A

Hướng về Bình Chánh, ngoài chính sách thanh toán được xem bỗng phá, căn hộ Westgate An Gia Bình Chánh cũng đang mở ra thời cơ ổn định gia đình giá tốt chung cục với tầm giá từ 37 triệu mỗi m2, bằng 55% so sở hữu mặt thông thường thông thường của thị phần Quý hai (theo DKRA) và bằng 60-70% so sở hữu mặt bằng chung khu Tây. Dù mức giá phải chăng hàng đầu thị trường song khu căn hộ sau khi nhận bàn giao lại được đánh giá chất lượng vượt bậc dẫn đầu khu vực với hơn 50 tiện ích cao cấp, vận hành theo tiêu chuẩn Quốc tế tới trong khoảng Tokyu - Nhật bản. Tuy nhiên, An Gia đã bổ sung thêm hàng loạt hạng mục nằm ngoài cam kết, chỉ mang ở những dự án hạng A. Đơn cử như phòng tập Golf 3D, sân tennis thời thượng, phòng tiệc, karaoke, sauna,… bởi vì nằm trong lõi trọng tâm hành chính Bình Chánh, từ công trình chỉ cần 2 phút để đến hệ thống bệnh viện, trường học, công viên, cơ quan hành chính,...

Theo ông Ngô quang Phúc, TGĐ Phú Đông Group, các bạn giờ đây thay bởi vì dành đầu tiên phải sắp trọng điểm thì đã chuyển sang dành đầu tiên tiện nghi liên lạc, sống ở gần nơi làm việc nhất, tiện nghi cho con loại học hành nhất. Định nghĩa trọng điểm cũng được định nghĩa lại, không còn là quận 1 mà mang thể là trung tâm của các thành phố vệ tinh, trọng tâm của khu vực nhưng mà người mua muốn sống và khiến việc nhưng vẫn thụ hưởng được những luôn thể ích đảm bảo chất lượng sống.

Xu hướng sở hữu căn hộ hiện nay là tiện kết nối, tiếp giáp nhiều tiện ích ngoại khu, gần nơi làm việc
Xu hướng sở hữu căn hộ hiện nay là luôn tiện kết nối, tiếp giáp nhiều tiện ích ngoại khu, gần nơi làm cho việc

Dù quãng con đường di chuyển xa hơn nhưng mà người mua mang thể tránh bằng phương pháp kiếm tìm công trình luôn tiện kết nối, gần trục liên lạc mập, ít bị kẹt xe, trong khoảng đấy giảm được thời gian chuyển động. ngoại giả, đặc biệt để ý tới những luôn tiện ích ngoại khu như hệ thống trường học, y tế… để phục vụ việc học hành và chăm sóc sức khỏe sau này.

Bạn đọc xem thêm https://ibatdongsan.vn/westgate-an-gia/ hoặc liên hệ hotline 0937.445.222 để biết thêm cụ thể.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Eco Village SaiGon River - dự án sinh thái nghỉ dưỡng sáu sao được nhà sáng lập Ecopark vừa giới thiệu ở miền Nam

Tiềm năng người đầu tư BĐS Tân Trụ, Long An

Lần đầu khu vực miền Nam sinh ra dự án BĐS mang mật độ cây cỏ 170 cây/người chính là khu nhà ở sinh thái Eco Village Saigon River